Page Title BG

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 


1. Đối tượng áp dụng

  • Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm phụ tùng ô tô được mua trực tiếp từ công ty hoặc đại lý ủy quyền, đảm bảo có hóa đơn chứng từ kèm theo.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn.
  • Lỗi kỹ thuật phát sinh từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động bên ngoài như va chạm, ngập nước, hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn.
  • Không tự ý sửa chữa tác động vào hàng hóa.

3. Thời gian bảo hành

  • Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn: Tùy thuộc vào từng loại phụ tùng (ví dụ: từ 6 tháng đến 2 năm hoặc theo số km sử dụng).
  • Thời gian xử lý bảo hành: Tối đa từ 7-15 ngày làm việc sau khi nhận sản phẩm.

4. Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng như lắp đặt sai cách, bảo dưỡng không đúng tiêu chuẩn đặc biệt liên quan tới đồ điện.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Thiệt hại do thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn hoặc sử dụng trong điều kiện bất thường.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc làm giả thông tin, số seri, hoặc phiếu bảo hành.

5. Quy trình bảo hành

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành để đăng ký.
  • Bước 2: Cung cấp sản phẩm cùng với phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng.
  • Bước 3: TOP kiểm tra và xác nhận lỗi kỹ thuật.
  • Bước 4: Tiến hành xử lý bảo hành nếu sản phẩm đủ điều kiện.

6. Lưu ý

  • TOP cam kết sử dụng phụ tùng chính hãng trong quá trình bảo hành.
  • Đối với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, TOP có thể hỗ trợ giá khi mua phụ tùng mới.

Mọi thắc mắc xin liên hệ :
  • Hotline : 0969 609 800
  • Email : phutungoem.com.vn@gmail.com
  • Website : https://phutungoem.com.vn/
  • Địa chỉ : 147 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !
Zalo phone